วันอังคารที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2552

เทคนิก การทำเพจวิว

หลังจากเพื่อน ๆ ผ่านขั้นการสมัครเป็นสมาชิก

Yuwie แล้ว หรือ เพื่อน ๆ ที่เป็นสมาชิกอยู่แล้ว

ยังไม่รู้ว่าเราควรจะทำการเพิ่มเพจวิวแบบรวดเร็ว

ยังไงดี ผมก็ขอมาแชร์จากประสบการณ์ของตัวเอง

ที่ทำอยู่ทุกวันนะครับ คิดว่าได้ผลดีเหมือนกันครับ

ขอพูดง่าย ๆ ว่าเป็นรูปแบบที่ผมทำแล้วกันนะครับ

ไครจะเอาไปใช้ก็ยินดีนะครับ


1 ผมทำการสมัครเิืพิ่ม อีก 1 id เลยครับ(ใช้ชื่อ

ภรรยาสุดที่รักผมเองแหละ) อิอิอิ


2 แนะนำเื่พื่อนได้ผมจะเอามาต่อ id ที่สมัครใหม่

นี้แหละครับ(เท่ากับว่าเราได้ 2 เด่งเลย)


อันดับต่อไป ก็จะเป็นการทำทุกวันที่ผมทำนะครับ


3 Add เพื่อนใหม่ทุกวันครับ อย่างน้อยวันละ 5 คน

ไครขยันเอา 10 คนก็ได้


4 ตอบรับเพื่อนที่ Add เราทุกคนนะครับ (เข้าไป

รับเพื่อนที่ Messaqes )


5 เข้าไปดูว่ามีไครคอมเม้นท์มาหาเราบ้าง

แล้วส่งตอบกลับไป


6 ส่งคอมเม้นท์ให้เพื่อนที่ออนไลน์อยู่ ณ ตอนนี้

7 คอมเม้นท์ให้เพื่อนที่ไม่ออนไลน์บ้างโดย

สุ่ม ๆ เอาวันละ 5-10 คน


8 เข้าไปที่ Messaqes ว่ามีไครส่งอะไรมาให้เรา

บ้างแล้วก็ตอบเขาไปทุกคน


9 ถ้ามีไครให้เรทเรา เราก็ให้เรทเขากลับไปทุกคน

10 วันนี้ถ้ามีไครเกิดก็ส่งคอมเม้นท์ไป Happy

Birdayแล้วให้เรทเป็นการแสดงความยินดี

ในวันเกิดของเพื่อนด้วย(ส่วนมากจะขอบคุณ

เรากลับพร้อมใ้ห้เรทเรากลับด้วย...อิอิอิ)


11 ที่เป็นเพื่อนเราส่วนมากเป็นคนต่างชาติเยอะ

ผมไม่เก่งภาษาอังกฤษเท่าไร
ไม่รู้หรอกว่าเขา

เขียนอะไรไว้ในบล้อกบ้าง เลยไม่ค่อยเข้าไปที่

บล้อกเท่าไร แต่ก็
พยายามเข้าไปคอมเม้นบ้าง

นะครับ ส่วนมากจะเลือกดูว่าบล็อกที่เขาเขียน

ไว้นั้น
บล้อกใหนมีคนเข้ามากที่สุดก็จะเข้าไป

ตรงนั้นแล้วคอมเม้นไป เหตุผลที่เลือกเข้า

ไปเพราะว่า
มีโอกาศที่เพื่อนคนอื่น ๆ เข้ามา

ที่บล้อกนี้แล้วมาเจอคอมเม้นของเราและเป็น

จังหวะเดียวกับ
ตอนที่เราออนไลน์อยู่ หรือไม่

ออนไลน์แต่เราพึ่งคอมเม็นท์ไปแสดงว่าตัว

เราค่อนค้าง
จะเข้ามาเล่นบ่อยดังนั้นมี %

ที่เพื่อน ๆ คนนั้นจะมาขอ Add เป็นเพื่อน

กับเรา หรือเข้ามา
ในบล้อกเรา เป็นการได้

เพจวิวไปในตัวด้วยโดยออกแรงนิดเดียวเอง


12 จากเหตุผลข้อ 11 ที่ว่าไม่เก่งภาษาผมจะ

เข้าไปที่ Pictures ของเพื่อนคนนั้นแล้วก็เลือก

อัลบัมที่เพื่อนคนนี้โพสรูปไว้มากที่สุด เข้าไป

ดูรูปทุกรูปชอบตัวใหนก็คอมเม้นให้บ้าง

ที่ดูทุกภาพเพราะว่าเราดู 1 ภาพได้ 1 เพจวิว

ถ้าไปเจอ อัลบัมที่มี100 ภาพ เอาแค่ดูภาพ

เราก็ได้ 100 เพจวิวแล้วครับ (ไม่ต้องทำ

อะไรคลิกดูเฉย ๆ เอง)เราได้เพื่อนก็ได้ ยิ่ง

เป็นเพื่อนที่อยู่ในองกรณ์เราให้ดูทุกอัลบัม

เลยยิ่งดีครับ เท่ากับได้2-3 เด่งจาก

การทำแค่ครั้งเดี่ยว


13 ข้าไปดูว่าขณะนี้มีไครออนอยู่บ้าง และ

ทำการคอมเม้นแล้วเข้าไปดูบล็อกที่
เพื่อน ๆ

เขียน เลือกดูที่คนเข้ามากที่สุด และคอมเม้น

ไว้ในบล็อกด้วย กลับมาเข้า
ไปที่รูปภาพ ดู

ไปทุกอัลบัม คอมเม้นให้เพื่อนด้วยเขาจะ

ได้รู้ว่าเราเข้ามาดูและ
ส่วนมากที่ผมเข้าไป

เพื่อนคนนี้ก็จะเข้ามาดูภาพของเราบ้าง

เหมือนกัน(ผมใส่ภาพ
ไว้อัลบัมละ มาก ๆ

อยู่แล้ว อิอิอิ)


14 เช็ค friends action พร้อมส่ง friends action

ตอบกลับไป

ยังมีต่อนะครับ จะเขียนเพิ่มเลื่อย ๆ ครับ ยังไม่จบ อิอิอิ...

.
.
.






0 ความคิดเห็น: