วันพุธที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2552

การใช้โปรแกรมออโต้ต่าง ๆ ในการเล่น yuwie


ผลของการใช้โปรแกรมเพิ่มจำนวนเพจวิว


Yuwie ได้ืเตือนการที่สมาชิกใช้โปรแกรมออโต้ (โกงเขานะ) ว่าเป็นการผิดกฎของยูวี

ดังนั้นหากจับได้จะทำการแบนทันที ผมจึงอยากจะมาเน้นย้ำใ ห้กับเพื่่่่อน ๆ

สมาชิกด้วยกันได้รับทราบกัน ส่วนไครจะเชื่อหรือไม่ ก็ใช้พิจารณายานกันก็แล้วกันครับ

ผมขอเอาตัวผมเ ป็นตัวอย่างมาเ ล่าใ ห้เพื่อน ๆ ได้อ่านกันแล้วกันครับ ผมเข้ามาเล่น

Yuwie ช่วงแรก ๆ โดยการชักชวนของเพื่อนคนหนึ่งที่ได้รู้จักกันจากได้พูดคุยกันทาง MSN

มาสักระยะหนึ่งแล้วละ พอจะคุ้นเคยด้วยการแลกเปลี่ยนในทัศนะการหาเงินผ่านเน็ท

และได้แนะนำ Yuwie ให้ผม ผมก็สมัครเข้ามาแต่เพื่อนผมคนนี้แนะนำสมัครอะไรเรียบร้อย

ก็หายไปเลย ตัวเขาเองไม่ได้เข้ามาเล่นเลยแม้แต่ครั้งเดี่ยว ผมก็ไม่รู้จะเริ่มยังไง

เพราะไม่รู้จักไครเลย ที่สำคัญความรู้เรื่องคอมพิวเตอร์ เรื่องเน็ทแทบจะเรียกได้ว่า

ไม่รู้เรื่องอะไรเลยแต่ก็เข้ามาเล่นเรื่อย ๆ ครับ มาเจอบทความ ข้อแนะนำ เทคนิกต่าง ๆ

ที่เพื่อน ๆ สมาชิกที่เล่นเก่งแล้วได้เขียนแนะนำไว้ ผมก็อาศัยอ่านศึกษามาเรื่อย ๆ

ผ่านมาเกือบ ๆ เดือนเหมือนกันอยู่ ๆก็มีเพื่อนสมาชิกคนหนึ่งมาแนะนำเทคนิก

การเพิ่มเพจวิวให้ โดยบอกกับผมว่าเราอยู่ในทีมเดียวกันและเป็นการมาช่วยสมาิชิก

ให้สามารถทำเพจวิวให้ได้มากขึ้น ผมยิ่งต้องการคนแนะนำอยุ่แล้วจากเดิมงม อยู่คนเดียว

ก็ยินดีที่มีเพื่อนคนนี้แนะนำทุกอย่าง ส่งสัยอะไรก็เข้ามาคุยกันทางเอ็มยิ่งสดวกใหญ่

เล่นผ่านมา 2-3 วันผมทำเพจวิวได้เยอะมากจากการแนะนำของเพื่อนคนนี้ เพราะเขาเอา

โปรแกรมออโต้ที่ว่านี้แหละครับมาให้ผม ผมก็เข้าใจว่าเป็นเทคนิกที่เขาทำแล้วได้ผล

เพราะเขาเอาหลักฐานการได้รับเงินจาก Yuwie มาแสดงให้ผมดูด้วย ความน่าเชื่อถือ

ที่มีต่อเขาก็มากขึ้นเพราะเห็นแล้วว่าตัวเขาทำแล้วได้เงินจริง เล่นมาเรื่อย ๆ

เขาก็เอาสมาชิกมาต่อให้กับผมเรื่อย ๆ นะครับ ผมก็คิดว่าเพื่อนคนนี้ใช้ได้นะ

เราไม่เก่ง หาสมาชิกมาเล่นยังไม่ได้ ตัวเขาหาได้เอามาต่อให้เราด้วย อืมชั่งเป็น

เพื่อนที่ดีจริง ๆ ผ่านมาหลายเดือนเหมือนกันผมเข้าไปดูรายได้ของตัวเองที่จะได้

มันก็ไกล้จะครบ 5 เหรียญเข้ามาทุกที ก็ยิ่งเล่นต่อวันมากขึ้น เพราะอยากจะรู้ว่า

5 เหรีญนี้จะได้มายังไง อีกไม่ถึงอาทิตย์มั้งที่ผมจะสั่งจ่ายได้ เพราะยอดต้องเกิน 5

เหรีญแน่ ๆ เที่ยงวันของอีกวันหนึ่งผม loin เข้าเล่นไม่ได้ ทางยูีวีขึ้นตัวภาษาอังกฤษ

ตัวใหญ่เลย ผมก็แปรไม่ออกหรอกครับว่าเขาจะบอกอะไรผม แต่รู้ด้วยสัญชาติยาน

เลยว่าเขาไม่ยอมรับในตัวผมแล้วละเขาต้องไล่ผมออกจากระบบแน่นอน

เข้าไปถามสมาชิกด้วยกัน บอกเป็นเสียงเดียวกันว่าเข้าไม่ได้ส่งเมลไปสอบถามกับ

เพื่อนที่แนะนำให้ใช้โปรแกรมก็ไม่มีอะไรตอบมา ผมนั้งหาสาเหตุอยู่หลายวันว่า

เป็นเพราะอะไรแน่ รอให้เขาเข้ามาทางเอ็ม จะไ้ด้พูดคุยกัน ก็เงียบครับ และผมมี

เพื่อนคนหนึ่งพี่เขาเล่นมานานและพอจะรู้อะไรดี ๆ มาบอกผม ว่าผมไปโกงเขา

ไปใช้โปรแกรมโกง ทางเวปเขาเลยถีบออกแล้ว 555

ได้ยินอย่างนี้แล้วผมเซงมากเลยครับ ผมตั้งใจเล่น ไม่ได้ต้องการโกงนะครับ

สิ่งที่เขาแนะนำมาทำไมว่าโกงละ ถามเพื่อนที่ยังเข้าเล่นได้อยู่บอกว่าคนที่แนะนำ

ผมก็ยังเล่นอยู่ไม่โดนบล้อก ผมยิ่งงงใหญ่เลยครับ เขาแนะนำให้ผมแสดงว่าเขา

ก็ต้องใช้โปรแกรมนี้ด้วยนิ แต่ทำไมเขาไม่โดย สืบไปสืบมาไอ้หมอนี้ มันสมัคร

หลาย id ครับ ตัวหลัก ๆ ที่มันเล่นอยู่มันไม่เคยใช้อะไรเลยมันเล่นปกติ แต่มันเอา

id ตัวอื่น ๆ มาเล่น และมาแนะนำสมาชิกที่ไม่รู้เรื่องเอาโปรแกรมนี้มาใช้

เพื่อนที่ว่าตัวมันจะได้รับเงินจากเพื่อน ๆ สมาชิกที่ใช้โปรแกรมแล้วได้เพจวิวเยอะ ๆ

ยังไงละครับ โอ ผมคิดว่าจะเลิกเล่นไปเลยตอนนั้น แค้นก็แค้น อยากจะแจ้งทาง

เวปไปเลยด้วยซ้ำว่าได้หมอนี้เป็นคนยังไง มันมีวิธีเล่นที่เอาเปรียบชาวบ้านยังไง

แต่มีเพื่อนอีกคนมาให้ข้อคิดว่าอย่าไปทำอะไรเขาเลย เดี่ยวเขาก็จะได้รับผล

ของการกระทำนั้นเอง ถึงผลมันจะเห็นช้าหน่อยก็เถอะ และมีหลายเหตุผลที่ผมฟัง

แล้วก็ทำให้ผมใจเย็นขึ้น และกลับมาเล่นใหม่โดยการสมัครใหม่หมดทุกอย่าง

และตั้งใจเล่นแบบไม่โกงเรื่อย ๆ มาครับ และอยากจะมาแบ่งปันประสบการณ์นี้

ให้กับเพื่อน ๆ ได้รู้กัน

มีสมาชิกหลายคนเข้ามาพูดและถามผมว่า คนที่ผมพูดนั้นคือไคร ผมขอ

ใม่เอ๋ยชื่อแล้วกันนะครับ ทุกวันนี้ผมก็ยังเห็นเขาเล่นอยู่นะ และคิดว่ายังไม่

เปลี่ยนพฤิกรรมซักเท่าไร และเคยรองสังเกตุดู ตอนนี้ก็พอรู้ได้ด้วยว่า id ที่

เขาสมัครไว้เยอะ ๆ มันมีอะไรบ้าง ถึงแม้จะไม่หมดก็พอ ๆจะเดาเอาได้ครับ

ไครที่เป็นดาวไลน์ไอ้หมอนี้ก็ระวังอย่างไปใช้วิธีเพิ่มจวนนวนแบบไม่เป็น

ธรรมชาตินะครับ แต่ที่เป็นเทคนิกจรงิ ๆ ก็คงจะพอมีป้าง ก็ให้เพื่อน ๆ พิจารณากัน

เอาเองแล้วกันนะครับ

เพื่อน ๆ คนใหนมีประสบการณ์หรือ จะแชร์ เสนอแนะให้กับเพื่อน ๆ ที่เล่น Yuwie

กันอยู่ก็ร่วมแสดงความคิดเห็นกันได้นะครับ










0 ความคิดเห็น: